Top 5 lý do nên dùng bánh xe cao su chịu lực cho xe đẩy!

Biên tập bởi phuonganh
2023-11-08T17:00:00
0

Tìm hiểu về 5 lý do nhất định phải dùng bánh xe cao su chịu lực. Mua bánh xe đẩy cao su, bánh xe cao su đặc ở đâu?

Top 5 lý do nên dùng bánh xe cao su chịu lực cho xe đẩy!

Bạn đang phân vân không biết nên mua bánh xe đẩy nào cho mình hay doanh nghiệp của mình. Vậy bạn nghĩ sao về bánh xe cao su chịu lực? Bạn biết gì về loại bánh xe cao su này? Cùng Haniko Việt Nam tìm hiểu về top 5 những lý do nên dùng bánh xe cao su chịu lực dưới đây nhé!


1. Những điều có thể bạn chưa biết về bánh xe cao su chịu lực?


Bạn đã nghe về bánh xe cao su chịu lực chưa? Bánh xe cao su chịu lực là gì? Bánh xe cao su chịu lực là một loại bánh xe được làm từ cao su và có thiết kế đặc biệt, chuyên để chịu tải trọng nặng và được sử dụng trong các môi trường có điều kiện khắc nghiệt như công trình xây dựng hoặc khu công nghiệp rộng.  
Không chỉ vậy, bánh xe cao su chịu lực cũng thường dùng để di chuyển máy móc cũng như nhiều hàng hóa nặng nhọc. Xe đẩy công nghiệp, cẩu trục, .. cũng không ngoại lệ. 

Bánh xe cao su chịu lực cũng thường dùng để di chuyển máy móc cũng như nhiều hàng hóa nặng nhọc
Bánh xe cao su chịu lực cũng thường dùng để di chuyển máy móc cũng như nhiều hàng hóa nặng nhọc


Bánh xe cao su chịu lực có rất nhiều những kích thước cũng như loại thiết kế khác nhau. Mỗi kích thước hay loại lõi khác nhau sẽ phù hợp với môi trường khác nhau. Chính vì điều ấy, không phải loại bánh xe cao su chịu lúc nào cũng có thể phù hợp với bạn. Trước khi mua hãy cân nhắc và xem xét thật kỹ càng.
Vậy, trên thị trường hiện nay đang có những loại bánh ve cao su chịu lực nào?


2. Có những loại bánh xe cao su chịu lực nào?


Dưới đây là một số loại bánh xe cao su chịu lực mà bạn có thể tham khảo. Với mỗi loại bánh xe cao su chịu lực dưới đây sẽ đều có những ưu và nhược điểm riêng. Hãy xem xét kỹ để chọn cho mình một loại bánh cao su chịu lực hợp với doanh nghiệp.
1. Bánh xe đúc cao su có lẽ chiếc bánh xe cao su chịu lực đầu tiên được mà Haniko Việt Nam muốn giới thiệu đến các bạn. Bánh xe đúc cao su thường được làm bằng cao su đúc nên có độ bền rất cao và có khả năng chịu lực rất tốt.
Nếu bạn cần mua bánh xe cao su chịu lực để phục vụ trong môi trường chịu trọng tải nặng nhưng vẫn cầm di chuyển nhẹ nhàng thì bánh xe đúc cao su có thể là một sự lựa chọn hoàn hảo.

Có những loại bánh xe cao su chịu lực nào?
Có những loại bánh xe cao su chịu lực nào?


2. Bánh xe chịu lực bọc cao su là loại bánh xe được làm từ kim loại hoặc nhựa, với lớp bọc bên ngoài là cao su. Chúng được sử dụng trong các ứng dụng yêu cầu sự linh hoạt trong việc di chuyển cũng như khả năng chịu lực.
3. Bánh xe cao su chịu lực đường kính lớn. Đây là loại bánh xe cao su chịu lực có đường kính lớn thích hợp cho việc chuyên chở hàng hóa nặng và cần một phạm vi di chuyển rộng.
4. Bánh xe cao su chịu lực xoay. Bánh xe xoay thường được sử dụng trong các hệ thống xe đẩy công nghiệp hoặc các thiết bị cần có khả năng quay 360 độ. Chúng cung cấp tính linh hoạt và dễ dàng trong việc di chuyển.
5. Bánh xe cao su chịu lực cực lớn. Loại bánh xe này được thiết kế đặc biệt để chịu tải trọng cực lớn, thường sử dụng trong các ứng dụng nặng và khắc nghiệt.


3. 5 Lý do nên dùng bánh xe cao su chịu lực cho xe đẩy


Sau khi hiểu được thế nào là bánh xe cao su chịu lực thì dưới đây là top 5 những lý do nên sử dụng bánh xe cao su chịu lực cho xe đẩy:

Lý do nên dùng bánh xe cao su chịu lực cho xe đẩy
Lý do nên dùng bánh xe cao su chịu lực cho xe đẩy


3.1 Bánh xe cao su chịu lực cho xe đẩy có thể chịu được trọng tải rất lớn


Đây có lẽ là ưu điểm đầu tiên và cũng là ưu điểm vượt trội của bánh xe cao su chịu lực mà các dòng bánh xe công nghiệp thường, bánh xe cao su hay bánh xe nâng, .. không làm được.
Khi sử dụng bánh xe cao su chịu lực cho xe đẩy thì bạn có thể dễ dàng di chuyển và vận chuyển hàng hóa có trọng lượng lớn mà các loại bánh xe khác có thể không đủ mạnh để xử lý.


3.2  Bánh xe cao su chịu lực cho xe đẩy có thể chịu được mài mòn


Như đã biết cao su là một vật liệu chống mài mòn tốt, bánh xe làm từ cao su thường bền bỉ với thời gian và bạn không cần phải đi bảo trì nhiều lần. Bánh xe cao su chịu lực vừa chịu được lực lớn vừa có thể sử dụng được lâu dài.

Bánh xe cao su chịu lực cho xe đẩy có thể chịu được mài mòn
Bánh xe cao su chịu lực cho xe đẩy có thể chịu được mài mòn


3.4 Bánh xe cao su chịu lực có tính ứng dụng cao


Khi sử dụng bánh xe cao su chịu lực cho xe đẩy thì bạn có thể vận chuyển nhiều số lượng hàng hóa cùng một lúc mà không phải lo lắng về việc đổ vỡ hay bánh bị hỏng.


3.5 Bánh xe cao su chịu lực có khả năng bám đường tốt


Bánh xe cao su chịu lực có khả năng bám đường tốt, làm cho việc di chuyển và lái xe đẩy trở nên an toàn, ngay cả trên bề mặt không đều hoặc có dầu mỡ.


Có thể nói, với những lý do trên, bánh xe cao su chịu lực có thể trở thanh một lựa chọn hoàn hảo cho xe đẩy của doanh nghiệp bạn.  Nếu bạn đang cần mua bánh xe cửa lùa sắt các loại hoặc mua  một số lượng lớn bánh xe cao su, bánh xe nâng tay, bánh xe pu, .. thì hãy liên hệ với chúng tôi -   HANIKO VIỆT NAM . Công ty TNHH HANIKO VIỆT NAM chuyên cung cấp các loại bánh xe nâng như: bánh xe nâng bàn, bánh xe nâng PU,... với nhiều kích thước khác nhau như. Liên hệ với chúng tôi qua hotline: 0988.773.669 để được tư vấn chi tiết
 

    Zalo