Cách chọn xe đẩy bánh mì hiệu quả nhất

Biên tập bởi phuonganh
2023-11-19T08:15:00
0

Bạn đang tìm mua xe đẩy bánh mì? Làm cách nào để chọn mua được xe đẩy bánh mì phù hợp nhất?

Cách chọn xe đẩy bánh mì hiệu quả nhất

Xe đẩy bánh mì hay xe đẩy thức ăn là một trong những loại xe đẩy hàng ta có thể thấy thường xuyên ở đường phố Việt Nam. Xe đẩy bánh mì còn góp phần tạo nên nét văn hóa ẩm thực Việt. Nếu bạn đang chuẩn bị kinh doanh bánh mì, muốn tìm cho mình hoặc chuỗi cửa hàng của mình xe đẩy bánh mì tốt nhất thì hãy tham khảo bài viết “Cách chọn xe đẩy bánh mì hiệu quả nhất!” của Haniko Việt Nam dưới đây!

1. Trên thị trường những loại xe đẩy bánh mì nào?

Như đã nói ở trên, thị trường Việt không thiếu những loại xe đẩy bánh mì. Chính vì điều ấy trước khi mua bạn cần tìm hiểu xem thị trường có những loại xe đẩy bánh mì nào, bản thân mình và doanh nghiệp phù hợp với loại xe đẩy nào. Dưới đây là một số loại xe đẩy bánh mì đang có trên thị trường.

 Trên thị trường những loại xe đẩy bánh mì nào?
 Trên thị trường những loại xe đẩy bánh mì nào?

1.1 Xe đẩy bánh mì que

Bánh mì que là một đặc sản nổi tiếng ở Hải Phòng. Chính vì sự đặc biệt trong cách chế biến nên bánh mì que đã trở nên phổ biến và được bán ở rất nhiều nơi. Xe đẩy bánh mì que nổi bật với kiểu dáng thiết kế đẹp mắt và độ bền vượt trội. Xe đẩy bánh mì que được làm từ chất liệu inox 304 cao cấp nên sẽ giúp xe tránh được những han dỉ cũng như hỏng hóc không đáng có.

Về đặc điểm, xe đẩy bánh mì que thường được thiết kế hình chữ nhật với 2 ngăn thông minh. Trong đó, một ngăn được sử dụng để chế biến và ngăn còn lại được dùng để đựng đồ. Nếu bạn muốn sử dụng thiết kế này, bạn có thể cân nhắc việc lựa chọn xe đẩy bánh mì que để tiện cho việc kinh doanh của mình.

1.2 Xe đẩy bánh mì kết hợp 

Ngoài xe đẩy bánh mì que thì bạn có thể sử dụng xe đẩy bánh mì kết hợp. Đây là loại xe có thể giúp bán bán được những thực phẩm khác ngoài bánh mì.

Xe đẩy bánh mì kết hợp được chia thành nhiều ngăn và cũng có kích thước khá lớn. Điều này giúp cho bạn có thể để để được nhiều đồ tiện cho việc kinh doanh.

1.3 Xe đẩy bánh mì Thổ Nhĩ Kỳ

Xe đẩy bánh mì Thổ Nhĩ Kỳ là nơi sản xuất là những chiếc bánh mì Doner Kebab rất được ưa chuộng. Xe đẩy bánh mì Thổ Nhĩ Kỳ có ngoại hình rất bắt mắt với đủ các loại kiểu dáng và kích thước khác nhau. Với sự đa dạng này, người dùng có thể thoải mái lựa chọn những kiểu dáng phù hợp với bản thân mình.

Xe đẩy bánh mì Thổ Nhĩ Kỳ
Xe đẩy bánh mì Thổ Nhĩ Kỳ

Chiều cao của xe cũng vô cùng đa dạng, dao động từ 1m. Thông thường, loại xe này sẽ được thiết kế từ chất liệu inox cao cấp, cho độ bền vượt trội. Một số loại xe đẩy bánh mì Thổ Nhĩ Kỳ có trang bị thanh sắt quay để người bán hàng có thể để thịt nguội. Mức giá của những chiếc xe này thường dao động trên dưới 10 triệu đồng.

2. Cách chọn xe đẩy bánh mì hiệu quả nhất

Trên thị trường có vô số loại xe đẩy bánh mì khác nhau vậy làm thế nào để chọn xe đẩy bánh mì hiệu quả và phù hợp với bản thân mình nhất! Dưới đây sẽ là một số gợi ý giúp bạn có thể chọn xe đẩy bánh mì. 

2.1 Chất liệu làm nên xe đẩy bánh mì

Đầu tiên bạn cần xác định chất liệu bạn muốn xe đẩy bánh mì của mình là gì. Có hai loại chất liệu thường được sử dụng để làm nên xe đẩy bánh mì hoặc xe đẩy thức ăn đó là inox hoặc gỗ. Mỗi chất liệu khác nhau sẽ tác động khiến cho giá thành của xe khác nhau và độ bền cũng không giống nhau.

Hiện tại trên thị trường thì mọi người thường lựa chọn xe từ chất liệu inox. Tuy nhiên bạn cũng cần lưu ý đến những dòng inox khác nhau như: inox 304, inox 201,…

Xét về chất lượng, inox 304 đảm bảo độ bền cao hơn nhưng giá thành cũng cao hơn xe được thiết kế từ chất liệu inox 201. Tuy nhiên, inox 201 lại có thể hút nhẹ nam châm.

Cách chọn xe đẩy bánh mì hiệu quả nhất
Cách chọn xe đẩy bánh mì hiệu quả nhất

2.2 Bánh xe của xe đẩy bánh mì

Bánh xe của xe đẩy bánh mì rất quan trọng. Nó góp phần giúp xe đẩy bánh mì có thể di chuyển từ nơi này qua nơi khác. Có rất nhiều chất liệu làm nên bánh xe đẩy bánh mì như: bánh xe cao su, bánh xe sắt, ..

Tùy vào môi trường cũng như như yếu tố xung quanh tại nơi bạn kinh doanh mà bạn có thể chọn loại bánh xe đẩy bánh mì phù hợp. 

2.3 Kiểu dáng thiết kế xe đẩy bánh mì

Ngoại hình là thứ vô cùng quan trọng chiếm được cảm tình của khách hàng. Chính vì vậy, lựa chọn một kiểu dáng thiết kế cho xe đẩy bánh mì là vô cùng cần thiết. 

Trước tiên bạn cần tính xem chiều cao và chiều rộng của bánh mì làm sao để phù hợp. Bên cạnh đó, bạn cũng nên xem đến những vị trí có thể dán decal để làm nổi bật lên thương hiệu. 

Cách chọn xe đẩy bánh mì hiệu quả nhất
Cách chọn xe đẩy bánh mì hiệu quả nhất

3. Cách giúp xe đẩy bánh mì bên hơn với thời gian

Dưới đây là một số cách giúp xe đẩy bánh mì của bạn bền hơn với thời gian:

1. Hãy kiểm tra bánh xe thường xuyên để đảm bảo chúng còn trong tình trạng tốt.

2. Nếu xe đẩy bánh mì có hệ thống phanh, hãy đảm bảo rằng nó hoạt động đúng cách và kiểm tra thường xuyên để tránh bất kỳ sự cố nào khi di chuyển.

3. Giữ cho xe đẩy luôn sạch sẽ để tránh việc bám bẩn có thể ảnh hưởng đến chất lượng bánh mì. Lau sạch và bảo dưỡng các bộ phận sau mỗi sử dụng.

4. Kiểm tra khung và kết cấu của xe đẩy để đảm bảo rằng chúng không bị móp méo hoặc hỏng hóc. Nếu có vết thương, hãy sửa chữa ngay lập tức để tránh tình trạng tổn thương bánh mì.

5. Tránh chở quá trọng lượng tối đa được quy định bởi nhà sản xuất để tránh làm hỏng cấu trúc và bánh xe.

6. Lên lịch trực tiếp kiểm tra và bảo dưỡng định kỳ để ngăn chặn sự cố và đảm bảo hiệu suất tốt nhất.

Có thể nói trên đây là những cách giúp bạn chọn được xe đẩy bánh mì hiệu quả nhất mà Haniko Việt Nam muốn chia sẻ đến các bạn. Nếu cần thêm tư vấn hoặc muốn mua bất kỳ xe đẩy hoặc bánh xe cao su, bánh xe đẩy., bánh xe sắt, … thì liên hệ ngay với Haniko Việt Nam bạn nhé!

    Zalo